ค้าขายสินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้าจากหมวดต่าง ๆ

ค้าขาย สินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้า

วันหยุดในการทัวร์สโลวีเนีย

เมื่อฉันเดินทางไปทั่วโลกฉันมักถูกถามว่ามาจากที่ไหน เมื่อคนได้ยินคำตอบของฉันฉันเห็นบนใบหน้าของพวกเขาว่าพวกเขาไม่มีความคิดใด ๆ ที่สโลวีเนีย บางครั้งทัวร์สโลเวเนียสับสนกับสโลวะเกียบางครั้งผู้คนคิดว่าสโลวีเนียเป็นประเทศในอดีตสหภาพโซเวียตหรืออย่างอื่น ดังนั้นถ้าฉันเดินทางไปยังทวีปอื่นไกลฉันมักตอบว่าฉันเพิ่งมาจากยุโรปหรือจากทางตอนใต้ของยุโรปกลาง บางครั้งฉันเพิ่มว่าสโลวีเนียเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วส่วนใหญ่ในอดีตยูโกสลาเวียและเป็นส่วนหนึ่งของสหภาพยุโรปที่มีสกุลเงินยูโรอยู่แล้ว เมื่อฉันเพิ่มว่าประเทศเพื่อนบ้านคืออิตาลีฉันสังเกตเห็นความเงางามในสายตาของคนที่ฉันกำลังพูดถึง

มันยากที่จะพูดว่าเมื่อใดเวลาที่ดีที่สุดในการทัวร์สโลเวเนีย

มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการดูหรือทำ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาในฤดูร้อนเช่นเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมดังนั้นหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชนบนถนนและรอบ ๆ สถานที่ท่องเที่ยวคุณควรไปสโลวีเนียในเดือนอื่น ๆ เช่นเดือนมิถุนายนหรือกันยายนที่อบอุ่น หากคุณชอบเล่นสกีคุณก็สามารถเล่นสกีได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน ทัวร์สโลวีเนียมีสปามากมายที่สามารถเยี่ยมชมได้ตลอดเวลาของปี ดังนั้นอย่าลังเลและค้นพบความหลากหลายของสโลวีเนียโดยไปที่แกนเมืองเก่าอันสวยงามจูเลียนแอลป์และภูเขาอื่น ๆ

แม้ทัวร์สโลวีเนียจะมีภาษาของตัวเองสโลเวเนียนภาษาอังกฤษก็พูดได้ค่อนข้างดีเป็นภาษาที่สองโดยหลาย ๆ คนเพราะมักจะเป็นภาษาต่างประเทศครั้งแรกที่สอนในโรงเรียน ดังนั้นนักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลมากเกินไปหากต้องการความช่วยเหลือหรือข้อมูลใด ๆ แม้ราคาจะสูงขึ้นในปีที่ผ่านมาทัวร์สโลวีเนียยังคงราคาถูกกว่ายุโรปตะวันตก แม้ทัวร์สโลวีเนียจะมีภาษาของตัวเองสโลเวเนียนภาษาอังกฤษก็พูดได้ค่อนข้างดีเป็นภาษาที่สองโดยหลาย ๆ

คนเพราะมักจะเป็นภาษาต่างประเทศครั้งแรกที่สอนในโรงเรียน

ดังนั้นนักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลมากเกินไปหากต้องการความช่วยเหลือหรือข้อมูลใด ๆ แม้ราคาจะสูงขึ้นในปีที่ผ่านมาทัวร์สโลวีเนียยังคงราคาถูกกว่ายุโรปตะวันตก แม้ทัวร์สโลวีเนียจะมีภาษาของตัวเองสโลเวเนียนภาษาอังกฤษก็พูดได้ค่อนข้างดีเป็นภาษาที่สองโดยหลาย ๆ คนเพราะมักจะเป็นภาษาต่างประเทศครั้งแรกที่สอนในโรงเรียน ดังนั้นนักท่องเที่ยวไม่ต้องกังวลมากเกินไปหากต้องการความช่วยเหลือหรือข้อมูลใด ๆ แม้ราคาจะสูงขึ้นในปีที่ผ่านมาสโลวีเนียยังคงราคาถูกกว่ายุโรปตะวันตก

แซนวิชระหว่างออสเตรียและฮังการีเป็นจุดที่ทำให้เกิดความสงบเสงี่ยมที่สุดเกือบจะขอโทษบนแผนที่โลก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มุ่งหน้าไปยังประเทศแปลกใหม่เช่นอิตาลีปฏิบัติต่อประเทศประมาณครึ่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์เมื่อขับรถผ่าน บางทีก็เช่นกัน นักท่องเที่ยวที่แวะมาทัวร์สโลเวเนียทำมากกว่าการเพ่งมองไปที่ทิวทัศน์อันน่าทึ่งไม่สามารถช่วยให้ประหลาดใจกับความสะดวกในการเดินทางที่พวกเขาได้รับจากการขาดฝูงชน