ค้าขายสินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้าจากหมวดต่าง ๆ

ค้าขาย สินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้า

พื้นอีพ็อกซี่มันทำงานอย่างไร

พื้นอีพ็อกซี่เป็นกระบวนการของชั้นของอีพอกซีเรซินบนพื้นผิวของพื้น ปกติหนาไม่เกิน 2 มม. มีสองคำจำกัดความของกระบวนการ หนึ่งจากผู้ผลิตผลิตภัณฑ์และของผู้รับเหมาที่ใช้พวกเขา สาเหตุของความคิดที่แตกต่างกันอยู่ในคำแนะนำของผู้ผลิตและลักษณะที่ผู้รับเหมาใช้ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ของพวกเขากับผลิตภัณฑ์ การเคลือบพื้นต้องใช้สี่ขั้นตอน การเตรียมพื้นผิวที่จะปูพื้น การรองพื้น การเคลือบและการปิดผนึก หากใช้อย่างเหมาะสม

พื้นอีพ็อกซี่พื้นผิวจะถูกสุขอนามัยและไม่ลื่นแม้ในขณะที่เปียก

ใช้ได้กับพื้นผิวหลายประเภท เช่น โลหะ คอนกรีต กระเบื้อง และไม้ อีกทั้งยังทนทานต่อสารเคมีที่รุนแรงที่สุด ทำให้พื้นผิวมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน และสีบางส่วนอาจถูกเติมลงในอีพ็อกซี่เพื่อให้เกิดแสงแฟลร์เล็กน้อย แม้ว่าจะใช้กันอย่างแพร่หลายในเชิงพาณิชย์ แต่ก็ดึงดูดเจ้าของบ้านด้วยการบำรุงรักษาและความทนทานที่ง่าย ไม่ใช่เรื่องแปลก

พื้นอีพ็อกซี่

พื้นอีพ็อกซี่ ราคา

สำหรับคนที่จะนำไปวางไว้ในโรงรถ ห้องใต้ดิน หรือห้องซักรีด มีหลายประเภท

คือ แบบกระจายตัวเอง ซึ่งใช้สำหรับพื้นที่ที่มีรถยกและเครื่องจักรหนักอื่นๆ ที่ดำเนินการโดยทั่วไปในการตั้งค่าคลังสินค้า การกระจายตัวด้วยทรายควอทซ์ใช้ในโรงงานแปรรูปอาหารเพราะจะทำให้พื้นผิวไม่ลื่น สถานที่เช่นร้านอาหารและห้องเก็บของใช้แบบปรับระดับได้เองเนื่องจากความง่ายในการบำรุงรักษา พื้นปูนใช้ในอุตสาหกรรมหนัก รายการดำเนินต่อไปเรื่อยๆ คุณมีอีพ็อกซี่สำหรับตกแต่ง พื้นอีพ็อกซี่ที่ใช้งานได้ และยังมีอีพ็อกซี่ป้องกันไฟฟ้าสถิตที่ใช้ในโรงพยาบาลและห้องปฏิบัติการ! พื้นอีพ็อกซี่ไม่แพงและต้นทุนของพื้นขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นผิวที่จะปกคลุมตามธรรมชาติ

พื้นอีพ็อกซี่มักจะทำโดยผู้รับเหมาหากเป็นงานเชิงพาณิชย์

แต่มีชุดอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่เจ้าของบ้านสามารถซื้อเพื่ออีพ็อกซี่ชั้นใต้ดินและโรงรถของพวกเขา ชุดอุปกรณ์บางชุดมาพร้อมกับสะเก็ดเพื่อเพิ่มหรือกระจายบนอีพ็อกซี่เมื่อทาแล้ว พวกมันมาในสีที่ต่างกันทั้งหมด ดังนั้นการจับคู่จึงไม่ใช่ปัญหา และคุณจะได้รับความทนทานที่ยาวนานเช่นเดียวกับอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์ การเคลือบพื้นมีหลายประเภท ได้แก่ สีเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายบนพื้นอุตสาหกรรม โรงรถที่อยู่อาศัย

พื้นห้องใต้ดิน และแม้แต่ในสำนักงาน พื้นอีพ็อกซี่ ราคาโดยทั่วไปประกอบด้วยสององค์ประกอบ ส่วนประกอบเรซินที่มีน้ำหนักเบา ไม่มีกลิ่น และไม่มีสี และส่วนประกอบอื่นๆ เป็นสารชุบแข็งซึ่งมักจะมีสีเข้มและมีกลิ่นแรง ด้วยส่วนผสมที่เหมาะสมและปริมาณที่เหมาะสม การรวมกันจะสร้างปฏิกิริยาเคมีจึงทำให้เกิดวัสดุพลาสติกที่แข็งแรงรับประกันว่าจะคงอยู่เป็นเวลานาน อีพ็อกซี่เป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเมอร์เหลวและถูกแปลงเป็นโพลีเมอร์ที่เป็นของแข็งด้วยส่วนผสมที่เหมาะสมเนื่องจากปฏิกิริยาทางเคมี อีพ็อกซี่ที่มีส่วนผสมเป็นพอลิเมอร์สามารถทนต่อสารเคมีต่อการผุกร่อน