ค้าขายสินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้าจากหมวดต่าง ๆ

ค้าขาย สินค้าออนไลน์ รีวิวสินค้า

คำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับการใช้บลูชีทสำหรับงานก่อสร้างใหม่

บลูชีทสามารถจัดได้ว่าเป็นแผ่นขนาดใหญ่ที่ทำจากวัสดุกันน้ำซึ่งใช้ในการสร้างที่พักพิงปิดทับสิ่งของหรือใช้เป็นแผ่นพื้น มีหลายขนาดและความหนาที่หลากหลายขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่ต้องการ บางครั้งทำจากผ้าเนื้อหนาซึ่งผ่านกรรมวิธีเพื่อกันน้ำหรือทำจากโพลีทีนหนา พวกเขามักจะมาพร้อมกับตาไก่ที่มุมหรือขอบซึ่งหมายความว่าง่ายต่อการผูกเข้ากับสิ่งอื่น ๆ โดยใช้เชือกหรือเชือกสำหรับบลูชีทที่ราคาถูกกว่าคุณอาจสังเกตเห็นว่ามันถูกสร้างขึ้นจากรูปแบบการทอจากพลาสติก แต่ถูกมองว่าเป็นผ้าใบกันน้ำที่อ่อนแอที่สุด

เนื่องจากมันง่ายสำหรับพวกเขาที่จะฉีกด้วยบลูชีทเหล่านี้

คุณจะเหลือรูเล็ก ๆ กระจัดกระจายไปทั่วพื้นผิวทั้งหมด บลูชีทชนิดนี้เรียกอีกอย่างว่าผ้าใบกันน้ำโพลีและสามารถใช้งานได้นานขึ้นเล็กน้อยหากได้รับการเคลือบด้วยแสงยูวี นั่นหมายความว่าดวงอาทิตย์ไม่สามารถสลายส่วนที่เป็นโพลีทีนได้ซึ่งจะทำให้เปราะบางมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดรูปรากฏขึ้นและไม่สามารถกันน้ำได้อีกต่อไป ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าผ้าใบกันน้ำมีประโยชน์หลายอย่างตั้งแต่ที่พักพิงชั่วคราวไปจนถึงแผ่นพื้นป้องกัน

คุณอาจคุ้นเคยกับการใช้เพื่อสร้างที่หลบลมและฝนที่ตลาดกลางแจ้งซึ่งพวกเขาปิดแผงขายของเพื่อปกป้องผู้ขายและผลิตภัณฑ์ของพวกเขา บลูชีทอาจแตกต่างกันไปในราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพ แต่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปในเรื่องนี้ ราคายังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดที่คุณซื้อ แต่เนื่องจากระยะเวลาที่สามารถอยู่ได้จึงค่อนข้างคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ลองมาดูวิธีการบางอย่างที่สามารถใช้ผ้าใบกันน้ำได้และสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อซื้อ เพิ่มเติม https://ผ้าใบพลาสติกใสผ้าฟางบลูชีท.com

รายการที่เป็นปัญหาคือวัสดุบางแผ่นขนาดใหญ่ที่ออกแบบมา

โดยเฉพาะสำหรับการใช้งานหนักเป็นผ้าคลุม มักทำจากโพลีโพรพีลีนหรือบลูชีท แต่อาจผลิตจากวัสดุอื่นได้เช่นกัน บ่อยครั้งที่พวกเขามีตาไก่ซึ่งใช้เชือกหรือสายชนิดอื่นรัดเพื่อที่จะรักษาความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน การใช้หลักอย่างหนึ่งคือการปกปิดบางรายการ รถยนต์เรือรถจักรยานยนต์และอื่น ๆ สามารถป้องกันฝนหิมะและสภาพอากาศที่รุนแรงอื่น ๆ ได้โดยใช้ผ้าใบกันน้ำ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้ที่นี่จากมุมมองการซื้อคือขนาด คุณต้องวัดขนาดของวัตถุที่คุณต้องการคลุมด้วยบลูชีทอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าหลังจะมีขนาดที่เหมาะสม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เหลือเพียงพอหลังจากที่คำนวณขนาดแล้วเพื่อให้คุณสามารถถ่วงน้ำหนักหรือมัดขอบได้อย่างง่ายดายคุณควรให้ความคิดกับวัสดุที่ประกอบเป็นผ้าใบกันน้ำด้วย บลูชีทนั้นใช้ได้ดีสำหรับการปกปิด มีราคาถูกกว่าผ้าใบกันน้ำมาก อย่างไรก็ตามผ้าใบกันน้ำจะหนักกว่าและจะอยู่บนวัตถุขนาดใหญ่ได้ดีกว่าผ้าใบโพลีดังนั้นหากคุณกำลังคิดในแง่ของการจัดเก็บข้อมูลระยะยาวคุณอาจต้องการใช้ผ้าใบกันน้ำ